XE NÂNG NGƯỜI GENIE - HÃNG XE NÂNG NGƯỜI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Menu

Menu

nafa4usbf@gmail.com 0986779928

Tin tức

XE NÂNG NGƯỜI GENIE - HÃNG XE NÂNG NGƯỜI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    Xe nâng người là gì?


    Xe nâng người còn có tên gọi khác là thiết bị nâng người. Đây là giải pháp hiện đại để đưa con người và thiết bị lên cao, nhằm mục đích làm việc. Xe nâng người có nhiều kiểu dáng, công dụng và nhiên liệu. 

    Dựa trên tính năng và đặc điểm thiết kế, có thể kể đến một số dòng xe phổ biến như sau: 

    Xe nâng người Genie

    Xe cắt kéo
    Xe nâng người cắt kéo sử dụng nguyên lý “chiếc kéo” với các thanh chữ “X” xếp liên tiếp nhau để điều khiển nâng lên - hạ xuống theo chiều thẳng đứng. Xe cắt kéo có đặc điểm chung là kích thước nhỏ gọn, phần pistol có thể gấp lại rất gọn gàng. Vì thế, xe cắt kéo thường được dùng trong các kho xưởng, khi nhu cầu nâng người và vật cần độ cao không quá lớn.

    Các dòng xe nâng dạng cắt kéo:

    Xe cắt kéo chạy ắc quy có chiều cao làm việc từ 6 mét đến 16 mét (19ft - 51ft). Tìm hiểu thêm các dòng xe cắt kéo chạy ắc quy tại đây.

    Xe cắt kéo chạy động cơ diesel có chiều cao làm việc từ 10 mét đến 18 mét (32ft - 59ft). Tìm hiểu thêm các dòng xe cắt kéo chạy động cơ tại đây.
    Xe nâng người S-Booms hay còn gọi là xe nâng người dạng ống lồng thẳng. Với thiết kế dạng ống lồng, xe có thể vươn và xoay để vươn tới những vị trí cần thiết một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Loại thiết bị này có thể đáp ứng nhu cầu thi công với độ cao lớn.

    Xe nâng S-Boom có chiều cao làm việc từ 14 mét đến 56 mét (46ft - 186ft). Tìm hiểu thêm các dòng xe nâng S-boom tại đây.

    Xe nâng người Genie

    Xe nâng người Z-Booms


    Xe nâng người Z-Booms còn có tên gọi khác là xe nâng người dạng khớp gập. Xe có khả năng vươn cần và co gấp rất linh hoạt theo hình chữ Z. Nhờ thế, xe Z-Booms thường được áp dụng để tiếp cận những khu vực khó tiếp cận, ngóc ngách nhỏ. 

    xe nâng người Genie

    Các dòng xe nâng Z-Boom:

    Xe nâng Z-Boom có chiều cao làm việc từ 11 mét đến 43 mét (36ft - 141ft). Tìm hiểu thêm về các dòng xe nâng Z-Boom tại đây.

    Xe nâng người Genie

    Hãng xe nâng người Genie
    Hiện nay, hãng xe nâng người lớn nhất thế giới là Genie Lift, đến từ Hoa Kỳ. Hãng có kinh nghiệm gần 60 năm trên thị trường, với các thiết kế thiết bị nâng người tối ưu hàng đầu, cũng như tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

    xe nâng người Genie

    Một ưu điểm khác của thiết bị nâng người Genie là sản phẩm có chất lượng hàng đầu với mức giá rất phải chăng. Xe của Genie được đánh giá là vận hành trơn tru và êm ái, yên tĩnh. Các dòng xe được tối ưu cho nhu cầu sử dụng chuyên biệt và tuyệt đối an toàn.  

    Xe nâng Genie hiện là lựa chọn đáng tin cậy của hàng trăm nghìn đơn vị thi công, nhà xưởng, đơn vị lắp đặt, dọn vệ sinh… trên toàn cầu. 

    Đơn vị cung cấp xe nâng người Genie chính hãng
    Hiện nay, đơn vị cung cấp xe nâng người chính hãng, đại diện của hãng của Genie Hoa Kỳ tại Việt Nam là NaFa 4U. Khi thuê xe nâng người hoặc mua thiết bị mới - cũ tại NaFa 4U, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu cùng các sản phẩm chất lượng quốc tế. 

    xe nâng người Genie

    NaFa 4U tự hào sở hữu hệ thống kho xưởng và thiết bị lớn và hiện đại nhất Việt Nam trong ngành công nghệ thiết bị nâng người tự hành. Với 3 cơ sở chính tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, NaFa 4U luôn sẵn sàng mang đến thiết bị chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất. 

    Đội ngũ kỹ thuật của Nafa 4U cũng rất đáng chú ý với các kỹ sư được đào tạo kỹ thuật thường xuyên và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất thế giới với Genie Hoa Kỳ. 

    Đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật viên và trợ lý của NaFa 4U luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi thuê, mua xe nâng người Genie 24/7. 

    1
    icon_zalod
    images 0986779928